Headline
ลุ้นหลายเรื่อง! จับตาครม.เคาะค่ารถไฟฟ้า 20 บาท ความคืบหน้าดิจิทัลวอลเล็ต
“ส.กีฬาออนไลน์” เปิดงาน 150 ปี “สมเด็จโต” เชิญชมนิทรรศการ 10 วันเต็ม
“เปป” เซ็งพรีเมียร์ลีกจัดโปรแกรมให้ “เรือใบ” เตะ “ทอฟฟี่” ก่อนซดชุดขาวแค่ 3 วัน
“เพชรสุขุมวิท” น็อก “เพชรเมืองศรี” ยก 2 ฟันโบนัส 3.5 แสน!
ทูเคิ่ลยันเคนพร้อมลงยิงเสือเหลือง_1
“บิ๊กป้อม” ไฟเขียวงบกองทุนกีฬา หนุนทัพไทยสู้ศึกซีเกมส์+อซ.พาราเกมส์
ปิดฉากสวย! “นักเซิร์ฟไทย” แห่ร่วมศึกกระดานโต้คลื่นประเทศไทย
ปูด “ผีแดง” ตัดสินใจแล้วไม่เซ็น “เว็กฮอร์ตส์” ถาวร
สยองยิ่งกว่าธี่หยด! “อเล็กซิส” ช็อกน้องอุนจิโผล่ทักขณะรออาบน้ำ

Category: Games News

ลุ้นหลายเรื่อง! จับตาครม.เคาะค่ารถไฟฟ้า 20 บาท ความคืบหน้าดิจิทัลวอลเล็ต

วันที่ 3 ต.ค. รายงานข่าวจากทำเนียบรัฐบาล เปิดเผยว่า ในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ในวันนี้ (3 ต.ค.) ที่มีนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เป็นประธาน มีวาระพิจารณาหลายเรื่อง โดยมีเรื่องเศรษฐกิจที่น่าสนใจดังนี้

– กระทรวงการคลังเสนอการแต่งตั้งคณะกรรมการเพื่อดำเนินการนโยบ…

“เปป” เซ็งพรีเมียร์ลีกจัดโปรแกรมให้ “เรือใบ” เตะ “ทอฟฟี่” ก่อนซดชุดขาวแค่ 3 วัน

เปป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี ยอมรับไม่เข้าใจว่า เพราะอะไร พรีเมียร์ลีก จึงจัดโปรแกรมให้ “เรือใบสีฟ้า” ลงฟาดแข้งกับ เอฟเวอร์ตัน ในวันอาทิตย์ทั้งที่มีคิวลงเตะเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัด 2 กับ รีล มาดริด จากสเปน ในช่วงกลางสัปดาห์

แมนฯ ซิตี จะต้องบุกไปเยือนถิ่น กู…

“บิ๊กป้อม” ไฟเขียวงบกองทุนกีฬา หนุนทัพไทยสู้ศึกซีเกมส์+อซ.พาราเกมส์

หลังจากที่ “บิ๊กป้อม” พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการบริหารกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 2/2566 ที่ห้องประชุมมูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด โดยผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ Application Zoom Cloud Meeting เมื่อวันที่ 1 มี.ค. ที่ผ่านมานั้น

ที่ประชุมได้มีการพ…

ปิดฉากสวย! “นักเซิร์ฟไทย” แห่ร่วมศึกกระดานโต้คลื่นประเทศไทย

การแข่งขันกีฬากระดานโต้คลื่นชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ปี 2566 ณ หาดสุรินทร์ จังหวัดภูเก็ต ระหว่างวันที่ 23-27 ส.ค. ที่ผ่านมา ปิดฉากลงไปเป็นที่เรียบร้อย ท่ามกลางนักกีฬากระดานโต้คลื่นชาวไทย รวมถึงชมรมสมาชิกส่งนักกีฬาเข้าร่วมกว่า 70 คน ให้ความสนใจเข้าร่วมแข่งขันกันอย่างคึกคัก ภายใต้ความร่ว…

สยองยิ่งกว่าธี่หยด! “อเล็กซิส” ช็อกน้องอุนจิโผล่ทักขณะรออาบน้ำ

อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกจอมเก๋าทีมชาติชิลี เผยประสบการณ์สุดสยองพองขนยิ่งกว่าชมภาพยนตร์ “ธี่หยด” เมื่อต้องเผชิญหน้ากับก้อนอุจจาระที่ลอยอืดขึ้นมาจากท่อน้ำทิ้ง และส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งจนแทบสลบ ระหว่างเตรียมตัวอาบน้ำที่สนาม เอสตาดิโอ โมนูเมนทัล รังเหย้าของสโมสร โคโล-โคโล หลังจ…

“น้องมิ้งค์” คว้าแชมป์สอยคิวหญิง “แชมเปี้ยน ออฟ แชมเปี้ยนส์” ลุยศึกอาชีพต่อ

ศึกรวมสุดยอดนักสนุกเกอร์สาว 4 แชมป์ระดับโลก รายการ “Champion of Champions Women Snooker 2022” ชิงเงินรางวัลรวม 50,000 บาท (แชมป์รับ 30,000 บาท) โดย มูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา ร่วมกัน S1 Signature Snooker Club และองค์กรเอกชน จัดการแข่งขันเพื่อส่งเสริมกีฬาสนุกเกอร์สู่อาชีพ และเชิดชูนักกีฬาสุภาพสตรี ทั้ง 4 ที่อยู่ในระดับแถวหน้าของปร…

“คลอปป์” ยันไม่เคยสนใจ “ผีแดง” เป็นคู่แข่งพิเศษยิ่งกว่าทีมอื่น

เจอร์เกน คลอปป์ กุนซือชาวเยอรมันของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เผยว่าตั้งแต่เข้ามาทำงานในถิ่นแอนฟิลด์ ตนไม่เคยคิดกังวลเกี่ยวกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และไม่ได้รู้สึกว่าการต่อสู้ระหว่างทั้งสองทีมนั้นยิ่งใหญ่กว่าหรือสำคัญกว่าทีมอื่นๆ

ยูไนเต็ดและลิเวอร์พูล ต่างคว้าถ้วยรางวัล 67 ถ้…

แนนซ์Jr.ประทับใจองค์กรเพลิแกนส์เก่งอย่างยั่งยืน

เพลิแกนส์ อยู่ที่ 5 ฝั่งตะวันตก ผลงาน 44-27 ขณะที่เหลือ 11 เกมสุดท้ายฤดูกาลปกติ แม้ยังไม่การันตีเพลย์ออฟ แต่โอกาสรักษาโควตาในมือตัวเอง

ซึ่งผู้เล่นวัย 31 กะรัตที่ผ่านการร่วมงาน 3 แฟรนไชส์ก่อนมาถึง เพลิแกนส์ ตอนเส้นตายเทรนด ก.พ. 2022 ยกให้สังกัดปัจจุบันโตแบบยั่งยืนที่สุด

“นี่คือวิธีการท…

“ดาวศุกร์สว่างที่สุดในรอบปี" ช่วงหัวค่ำ 10 ก.ค.นี้ เห็นชัดด้วยตาเปล่า

สถาบันวิจัยดาราศาสตร์แห่งชาติ (สดร.) เผยว่า วันที่ 10 กรกฎาคม 2566 “ดาวศุกร์สว่างที่สุด” ครั้งแรกของปีนี้ ปรากฏสว่างเด่นทางทิศตะวันตก ตั้งแต่ดวงอาทิตย์ลับขอบฟ้า เวลาประมาณ 19:00 ถึง 21:09 น. สังเกตด้วยตาเปล่าได้ทั่วประเทศ หากมองผ่านกล้องโทรทรรศน์จะเห็นดาวศุกร์ปรากฏเป็นเสี้ยวคล้ายดวงจันท…

อัยการ ยื่นฟ้องตำรวจชุดจับกุม "เสี่ยแป้ง นาโหนด"

หลังจาก นายเชาวลิต ทองด้วง หรือ เสี่ยแป้ง นาโหนด ผู้ต้องหาหลบหนีจากเรือนจำ อัดคลิปแฉว่า มีตำรวจภาค 8 จับพ่อค้ายาเสพติดไปเรียกค่าไถ่ และมีการหลอกให้นายแป้งไปชิงตัวพ่อค้ายาเสพติดรายนี้สุดท้ายในคดีนี้นายแป้งกลับแจ้งข้อหาดำเนินคดีเพียงคนเดียว นั้น

วันนี้ 22 ธ.ค. 2566 นายนาเคนทร์ ทองไ…